11/5/08

Entry for November 05, 2008

Lớp mình ơi, lâu lâu ko có vụ j nghe lọt tai cả, cũng chán.
Hun nay viết 1 bài để thông báo tình hình thời sự của lớp!
BUỒN THIU! T_T!


Thế là từ nay về sau lớp mình chỉ kòn 64-5=59 người thôi.
Tui cũng rất buồn khi nhận được tin này nhưng cũng không thể ko thông báo đến cả lớp đc!
Tình hình là có 4 bạn phải NGỪNG HỌC < xuống học cùng với D08 vì điểm cả năm vừa rồi chỉ đạt từ 3.5-4.99 và 1 bạn buộc phait THÔI HỌC do điểm năm vừa rồi < 3.5.
Danh sách thỳ mình cũng đã thông báo trước lớp rồi đấy: NGỪNG HỌC gồm: KHOA, VŨ NHUNG, PHẠM QUANG, TUÂN; THÔI HỌC chỉ duy nhất có trường hợp của HÀ THANH TUẤN.

Các bạn lấy đây làm gương nhé, cố lên, lớp mình cùng cố gắng giúp đỡ nhau hoàn thành nhiệm vụ vượt mức nhé! Sắp tới đây các nhóm học tập sẽ liên tục được hoạt động sẽ giúp chúng ta nhiều hơn, bạn nào khá giỏi thỳ giúp bạn yếu hơn, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. Thế nhé, tớ tin lớp mình sẽ ngày càng đoàn kết và học tập tốt hơn!

Nhận đây cũng nhắc lại các bạn: T7 này trường ta sẽ tiến hành hội thao 01 ngày tại NHÀ THI ĐẤU HÀ ĐÔNG, cả lớp có mặt đông đủ lúc 7h, k vằng mặt ai nhé. Nói trước là có điểm danh đấy.
<trừ trường hợp bất khả kháng như ma chay cỗ bàn, còn mọi lý do khác như về lấy tiền... đều không chấp nhận, đặc biệt là các bạn NỮ >. Mọi chi tiết liên hệ THANH shit và các nhóm trưởng nhé!

THÂN!
post by: Quý.

No comments:

Post a Comment